Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

SỐNG BẰNG NHẬT QUANG

Chương 6

BÀI BÁO ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG

Living on Light




Bạn sẽ nói gì nếu tôi nói với bạn rằng tôi thực sự gặp một người mà theo nghĩa đen là "sống bằng ánh sáng "?
Một người nào đó nói rằng ông không có nhu cầu thực phẩm nữa? Một người thực sự đã được theo dõi y tế trong một bệnh viện ở Mỹ trong vòng 120 ngày, trong đó ông không tiêu thụ thức ăn, chỉ uống nước và vẫn ổn về các hoạt động bình thường của mình? Thế nào nếu ông ta trên thực tế, vào một thời gian, đã sống 414 ngày mà không có thức ăn, và sau đó có thể leo lên một ngọn đồi để cầu nguyện tại một ngôi đền ở phía trên, và cũng tới đó nhanh hơn người ăn uống bình thường?
Bạn có lẽ nghĩ rằng hoặc là tôi bị điên hay rằng người này là một gã đại bịp. Rủi thay, cả hai điều đó đều không phải.
Tôi đã gặp người này tên là Hira Ratan Manek ở Bombay hồi đêm qua.
Hãy để tôi nói cho bạn câu chuyện của mình. 


Ông Manek khoảng 60 tuổi. Ông đã nghiên cứu chủ đề về dinh dưỡng TRỰC TIẾP từ mặt trời, thay vì nhận nó "một cách sang lại" như ông nói, bằng cách ăn thực vật, hoặc "thứ cấp" bằng cách ăn những động vật ăn thực vật. Sau mười năm nghiên cứu và thí nghiệm trên chính mình, ông đã hoàn thiện một phương pháp đơn giản mà vận hành. 
Niềm tin của ông là chúng ta không cần thực phẩm, chúng ta cần năng lượng mà thực phẩm cung cấp, là thứ mà khi tuần hoàn nó đã bị biến thái hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp từ mặt trời. Ông nói rằng nếu bạn có thể khai thác nguồn trực tiếp, sẽ không cần ăn bất kỳ thực phẩm nào nữa. Nhưng mà sống không cần ăn thực phẩm không phải là mục tiêu cơ bản. Đó chỉ là một vấn đề phụ. Nó chỉ xảy ra, cơn đói của bạn giảm xuống cho đến khi bạn không còn cảm thấy đói hay mệt mỏi và có thể sống mà không có thực phẩm nhưng đây không phải là những gì chúng ta đang đề cập. Mục tiêu cơ bản là được sống hạnh phúc, hòa bình, cuộc sống lành mạnh, miễn tất cả các bệnh tâm thần, căng thẳng và các vấn đề về thể chất và bệnh tật. Tất cả điều này có thể đạt được bằng chiêu đơn giản nhìn mặt trời. Tất nhiên, có một phương pháp cụ thể, ông đã quy định, mà đã được tuân theo để có được kết quả và đảm bảo rằng không gây hại đôi mắt của bạn. Vài điều rất quan trọng:


- Toàn bộ điều này phải được thực hiện thường xuyên tức là mỗi ngày. Bạn có thể làm điều đó cho 3, 6 hoặc tối đa là chín tháng. Nó phải được dừng lại sau chín tháng, bởi vì sau đó nó không còn cần thiết để làm điều đó nữa.
- Điều `tự ám thị" chính mình, khi bạn đang làm việc đó, là mặt trời cung cấp năng lượng, là tác nhân hàn gắn linh thiêng và rằng tia nắng mặt trời đang chữa bệnh cho mình. Bạn phải ngầm tin vào điều này. Bất kỳ sự hoài nghi hoặc nghi ngờ sẽ làm cho hệ thống không làm việc.
- Bạn phải quy thuận chính mình cho linh lực của mặt trời, và để cho nó làm việc của nó lên bạn. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì khác ngoại trừ quy thuận. Thái độ quy thuận, buông xả chấp ngã này rất quan trọng. Bạn đang không làm bất cứ điều gì hoặc kiếm chác được bất cứ gì của mặt trời. Nó đang cho bạn, nếu bạn quy thuận nó.


Nếu bạn quan tâm đến phương pháp cụ thể, hãy gửi thư trực tiếp tới Ông Manek tại hiraratanmanek@yahoo.com ... Ông chu du khắp, cả ở Ấn Độ và ở Mỹ, như vậy có thể không trả lời ngay lập tức. Ông đã thuyết hơn 60 bài giảng dạy ở Mỹ về chủ đề này và ông đã được khám nghiệm bởi Chính phủ Ấn Độ, bộ quốc phòng, v.v... để xem phép lạ này đang xảy ra làm sao.




Trên đời tôi đã thấy vài gã đểu và hướng đạo sư của tôi, ngài Ganoba Date, còn thấy nhiều tà sư hơn. Ngài đã cùng với tôi đi gặp Ông Manek, và cũng đã bị thuyết phục rằng đó là thứ thiệt. Tại sao?
- Ông không cố gắng để bán cho chúng ta bất cứ điều gì. Không quan tâm có chủ đích, không cam kết tài chính.
- Ông không tuyên bố rằng ông đã làm được một cái gì đó đặc biệt hay rằng ông là gì đó đặc biệt. Ông nói rằng tất cả chúng ta có thể làm những gì ông đã làm, và trong thực tế là nhiều người đã và đang hành nó.
- Ngài đã chia sẻ tự do với các thông tin về kỹ thuật của mình, mà không đòi hỏi báo đáp lại bất cứ điều gì- tiền bạc, coi trọng... không cần phải trở thành đệ tử của ông, không gì cả.
- Ông không ích kỷ, mà là một người rất đơn giản.
- Ông không tuyên bố rằng ông đã làm bất cứ điều gì, hoặc rằng quá trình này làm bất cứ điều gì. Ông chỉ nói rằng: nếu bạn quy thuận linh lực này, nó xảy ra.  
Vì vậy, nó đã xảy ra với ông ta. Ông không còn cảm thấy cần thực phẩm. Thỉnh thoảng ông uống một tách trà, cà phê hoặc sữa, vì "mục đích hiếu khách" khi ông tiếp khách. Ông cảm thấy ít hoặc không mệt mỏi, và ngủ chỉ trong một vài giờ/ một ngày. Đôi khi ông phải đi cả tuần không ngủ mà không bị tác động ốm yếu. Ông không phải đi đại tiện trừ khi có ăn gì đó- vốn rất thỉnh thoảng. Dáng vẻ ông bình thường, mảnh khảnh, nhưng không phải là rất gầy, đôi mắt và khuôn mặt ông trông sáng láng, và ông có tính năng hoạt động, sống đời bình thường. Các bác sĩ đã quan sát ông ta cùng hiện tượng này và họ chấp nhận điều này đang xảy ra, nhưng không thể giải thích, ít nhất là không theo luật khoa học mà họ biết.


Kỳ thay, tôi đã viết về ông Manek vài tháng trước đây, trong một trong các bản tin trước đây của tôi, khi tôi đọc về ông trong một bài báo. Bây giờ tôi đã may mắn được gặp ông ấy, nhờ người bạn Manju của tôi.
Kể từ khi tôi bị một vấn đề về mắt, ông đã đề nghị một phương pháp thay thế đối với tôi, mà ông bảo tôi sẽ chữa khỏi bệnh mắt vốn đã bị chẩn đoán là một vấn đề "không thể chữa được" và "không thể chữa khỏi"- thoái hóa điểm vàng. Tôi đã bắt đầu thực hành và tôi sẽ đăng tiến trình đó cho tất cả các bạn.

MS chuyển Việt ngữ
từ nguồn: Living on Sunlight

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét