Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

SỐNG BẰNG NHẬT QUANG


Chương
2   

NỀN TẢNG VÀ ÍCH LỢI

TỪ SỐNG BẰNG NHẬT QUANG


Hira Ratan Manek.


Chào mừng bạn đến với Trung tâm Điều phục Nhật quang!Trung tâm Điều phục Nhật quang được tập trung vào việc giúp đỡ nhân loại phát triển một hiểu biết tốt hơn về cách thức mà mặt trời có thể được sử dụng để chữa lành thân-tâm-linh như chứng minh của Hira Ratan Manek-  người không còn cần ăn thực phẩm đặc từ 1995.



Hira Ratan Manek (HRM), trong số nhiều người khác nữa, đã chứng minh rằng người ta có thể sống chỉ bằng năng lượng mặt trời trong thời gian dài mà không ăn bất kỳ thực phẩm. Điều này đã được biết đến như là hiện tượng HRM. 
Phương pháp được sử dụng để chữa tất cả các loại bệnh tâm linh cũng như tăng sức mạnh bộ nhớ và sức mạnh tinh thần bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời. Người ta có thể thoát khỏi bất kỳ loại vấn đề tâm lý nào, và phát triển sự tự tin để đối mặt với bất kỳ vấn đề trong cuộc sống và có thể vượt qua nỗi sợ chết trong vòng 3 tháng sau khi bắt đầu thực hiện phương pháp này. 
Kết quả , ta sẽ được thoát khỏi rối loạn và sợ hãi, mà sẽ dẫn đến sự cân bằng hoàn hảo của tâm trí. 

Hơn nữa, nếu ta tiếp tục hành pháp trong 6 tháng, ta sẽ được miễn khỏi bệnh tật thể chất. Bên cạnh đó, sau 9 tháng, ta có thể cuối cùng giành chiến thắng vượt trên cơn đói vốn tự biến mất sau đó.
Đây là một pháp trực chỉ hiệu quả dựa trên năng lượng mặt trời, cho phép ta hài hòa và nạp sinh lực  vào cơ thể và cũng khơi gi quyền năng vô hạn của tâm rất dễ dàng.
Ngoài ra, nó cho phép ta dễ dàng giải phóng đau khổ kép của nhân loại bệnh thân-tâm và vô minh.

Mặt trời là hành tinh lớn nhất trong thiên hệ chúng ta. Chu vi của nó lớn hơn 109 lần so với Trái đất và thể tích nó có thể chứa 1,3 triệu Trái đất ở trong đó. Khoảng cách với Trái đất là 150 triệu km và trọng lượng nặng gấp 333.000 lần Trái đất. 
Ngoài ra, nó chiếm 99,8% trọng lượng thiên hệ. 
Nó liên tiếp phát ra lưỡi cầu lửa, dài 50.000 km, 9.000 km rộng và mỗi bước nhảy vươn về phía Trái đất là 200.000 km. 
Do tất cả năng lực tuyệt vời của mặt trời, không lạ gì nó đã truyền cảm hứng cho nhân loại trong suốt lịch sử. 
Nó đã được tôn thờ từ thời sơ khai nhất trong nhiều xã hội sống các vùng khác nhau trên thế giới. Mỗi nền văn minh đã có chuyện khác nhau về nó.

Trong Ai Cập cổ đại, mặt trời đã được tôn thờ là thần Ra. 
Con người và động vật được cho là đầu thai thông qua những giọt nước mắt của Thần. Nhà vua đã được coi là "Con Ra". Người ta cũng đã tin rằng sau khi băng hà, nhà vua sẽ được tái hợp với Cha- mặt trời. 
Các kim tự tháp đã được coi là đoạn đường nối hoặc một phương tiện tiếp cận bầu trời. 
Ngoài ra, suốt đêm Ra du hành bằng thuyền qua bầu trời và cõi âm nơi mà để thăng trở lại vào sáng hôm sau, ông đã đánh bại ác thần Apepi. Ông được đại diện là thăng lên từ đại dương hỗn loạn để nghênh tiếp thế giới lần nữa.

Trong Hy Lạp cổ đại và Rome, thần Apollo được gán với mặt trời. 
Vùng Lưỡng Hà lại gọi là thần Shamash.
Mỹ, mặt trời còn được biết tên là thần Inta. Các bộ tộc da đỏ có nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới mặt trời. Một trong những câu chuyện là như sau:

"Ngày xưa, có một ông thủ lĩnh ích kỷ giữ mặt trời và mặt trăng và các ngôi sao cho mình. Mọi nơi trên trần thế không le lói chút ánh sáng. 
Một thời, có một con quạ muốn được ánh sáng và cung cấp cho thế giới. Con quạ bèn tự biến hóa thành một chiếc lá con gái thủ lĩnh đã nuốt vào bụng. Sau đó, nàng bỗng mang thai và sớm có em bé vốn không phải gì khác mà chính là con quạ chuyển thức. Em bé nhìn thấy các bọc treo đầy trong nhà thủ lĩnh bèn khóc đòi cho kì được. Ông thủ lĩnh nuông chiều và cho đứa trẻ bọc đầu tiên. Đy là một túi các ngôi sao và con quạ ném chúng lên qua ống khói. Chúng nhanh chóng tự sắp xếp tự trên bầu trời. Bé òa khóc một lần nữa và lần này ông cho một bó nữa, trong đó có mặt trăng. Một lần nữa, đứa trẻ đã ném nó lên trời. Một thời gian sau, đứa trẻ khóc lần nữa. Lần này, ông đã cho mặt trời và đứa trẻ nhanh chóng hiện nguyên hình quạ và bay ra ngoài cửa sổ. 
Đây là cách ánh sáng đã đến thế gian này. "

Khoa học đã chứng minh sự cần thiết ánh sáng mặt trời cho sự tăng trưởng, sức khỏe, nông nghiệp và rất nhiều các khía cạnh khác trong đời sống con người. Nhiều  huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới phản ánh niềm tin vào sự cần thiết ánh sáng mặt trời trong tổng quát các thứ. 
Thần thoại Ấn Độ cũng hiểu vai trò của ánh nắng mặt trời. Thời cổ, nó đã được tôn thờ là "Surya"- thần chịu trách nhiệm cho sức khỏe và đời sống- vốn là phản ánh của điều mà có lẽ là niềm tin khoa học thời bấy gi. Surya là một trong các vị thần Vệ Đà chính. Ông được khắc họa đang đi ngang qua bầu trời trên một chiếc xe kéo bởi bảy con ngựa. Người ta lấy làm lạ về tương đồng giữa bảy con ngựa với bảy màu quang phổ.
Người Ấn sơ khai đã tắm nắng bằng cách phô thân trần tối đa đứng ngoài trời trong 2 giờ để nạp năng lượng cho thân, và trong những ngày đó họ không cần ăn thực phẩm gì. Họ duy trì bản thân bằng “thực phẩm siêu vi” từ ánh nắng.
Khi trời mây mù, người ta thường trở nên u sầu. Thấy mặt trời là ta cảm giác  được nạp sinh lực.

Hiện tượng HRM thực ra sự tái khám phá một nghi thức khoa học, được sử dụng để chữa lành thể chất, bệnh tâm thần, cảm xúc và tinh thần trong thời cổ đại. Người Ấn Độ thời xưa gọi thực hành này là "Surya Namaskar", người Ai Cập cổ đại và người Mỹ gọi nó là Nht quang liệu pháp và châu Âu gọi là thần pháp Apollo.

Kỹ thuật khoa học do HRM thực hành cho phép ông chuyển hóa năng lượng của mình từ năng lượng mặt trời.
Nhân loại đang bắt đầu sử dụng năng lượng mặt trời để chạy bếp, máy sưởi và xe ô tô... Tương tự như vậy, điều HRM thực hiện là chuyển đổi mình thành xe năng lượng mặt trờibằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời.
Theo truyền thống, con người ăn các nguồn năng lượng thứ cấp bởi rau củ quả... phụ thuộc rất nhiều vào mặt trời để tăng trưởng. Hay hơn, ý tưởng ở đây là học cách để hấp thu năng lượng từ nguồn gốc, đó là bản thân mặt trời.

Có giải thích khoa học khả dĩ về những gì có thể xảy ra trong quá trình thực hiện phương pháp này. Vốn não bộ xử lý thông tin mạnh; võng mạc và tuyến tùng (mắt thứ ba) được trang bị các tế bào tiếp nhận ánh sáng. Người ta có thể quán tưởng hình ảnh diễn ra trong khi hành pháp"Surya Namaskar" mà được cung cấp đầy đủ tất cả các loại năng lượng và các vitamin cần thiết cho sự hoạt động hợp lí các cơ quan nội tạng của mình. 
Ngoài ra, các tia mặt trời bảy sắc chữa cho tất cả các loại bệnh chẳng hạn như bệnh Alzheimer, Parkinson, béo phì, viêm khớp, loãng xương, ung thư và những thứ khác nữa. 
Nếu hòa bình thế giớithể đạt được, tất cả mọi người cần phải cân bằng hoàn hảo về tâm trí. Vì vậy, phương pháp này cũng có thể đóng góp cho hòa bình thế giới.

Biên tập viên lưu ý: Bao gồm ở đây là phiên bản gốc của trang web HRM trong đó phác thảo Pháp quán Nht quang. Để được thêm thông tin và các sản phẩm đang có sẵn trên trang web này, hãy đến thăm:



Giới thiệu về Hira Ratan Manek
Hira Ratan Manek sinh ngày 12 tháng 9- 1937 ở Bodhavad, Ấn Độ. Ông lớn lên tại Calicut, Kerala, Ấn Độ, nơi ông đã nhận được bằng Kĩ sư Cơ khí từ trường Đại học Kerala. Sau khi tốt nghiệp, ông tham gia kinh doanh và vận chuyển gia vị với gia đình và tiếp tục làm việc ở đó cho đến khi nghỉ hưu vào năm 1992.
Sau khi về hưu, ông bắt đầu nghiên cứu và thực hành cổ Pháp Quán Nht quang ông đã quan tâm đến từ thời thơ ấu của mình. Phương pháp này là một phương pháp cũ nhưng bị lãng quên, đã được thực hành trong thời cổ đại ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới (Xem thêm: Pháp Quán Nht quang- Lịch sử).
Sau khi làm việc về phương pháp này trong 3 năm, ông lại phát hiện ra những bí mật của Pháp Quán Nht quang. Trong quá trình nghiên cứu của mình, ông chủ yếu được lấy cảm hứng từ những lời dạy của Tổ Mahavira của Kỳ Na Giáo, người đã thực hành phương pháp này hai ngàn sáu trăm năm trước đây. Nguồn cảm hứng khác cho Quán Nht quang đến từ Ai Cập cổ đại, Hy Lạp, và Mĩ gốc nguyên thủy.

Kể từ ngày 18 tháng Sáu 1995, HRM tiếp tục chỉ sống bằng năng lượng mặt trời và nước. Thỉnh thoảng, vì hiếu khách và các mục đích xã hội, ông uống trà, cà phêsữa gầy. Cho đến nay, ông đã trải qua ba kì tuyệt thực nghiêm ngặt, trong đó ông chỉ sinh sống bằng năng lượng mặt trời và nước, dưới sự kiểm soát và quan sát bởi các đội khoa học và y tế.
tuyệt thực đầu tiên trong số đó kéo dài 211 ngày trong thời gian 1995-1996 tại Calicut, Ấn Độ, dưới hướng dẫn của Bác sĩ C.K. Ramachandran- một chuyên gia y tế về đa khoay học cổ truyền Ayurvedic.
Tiếp theo đó là kì tuyệt thực ngày 411 từ 2000-2001 Ahmedabad, Ấn Độ do chỉ dẫn của một đội ngũ quốc tế 21 bác sĩ và nhà khoa học dẫn đầu bởi Tiến sĩ Sudhir (xem trang web: http://home.iIaenl/users/lightnet/health/lightresearch.htm) và Tiến sĩ K.K. Shah- Chủ tịch hành động của Hiệp hội Y khoa Ấn Độ tại thời điểm đó.

Sau sự phấn khích về những phát hiện tại Ahmedabad, HRM đã được mời tới Đại học Thomas Jefferson và Đại học Pennsylvania ở tiểu bang Philadelphia, nơi ông trải qua một thời gian 130 ngày để quan sát và kiểm tra võng mạc, tuyến tùng và não. Nhóm nghiên cứu được dẫn đầu bởi Tiến sĩ Andrew B. Newberg- bậc lão luyện hàng đầu về não- cũng được nêu bật trong bộ phim gần đây "Quyền Năng Vô Hạn”   (- What the Bleep Do We Know); và Tiến sĩ George C. Bernard- chuyên gia hàng đầu về tuyến tùng. Kết quả bước đầu tìm thấy rằng các tế bào chất xám trong não của HRM khả năng tái tạo. Bảy trăm bức ảnh đã được thực hiện nơi các tế bào thần kinh đã được báo cáo là hoạt động và không chết. Hơn nữa, tuyến tùng được mở rộng và không thu hẹp lại- vốn thường là điều xảy ra sau thời trung ngũ tuần (55 tuổi), và tối đa kích thước trung bình của nó là khoảng 6 x 6 mm. Tuy nhiên, đối với HRM, nó đã được đo 8 x 11 mm.

Đã có nhiều hành giả Nhật quang khác đã đạt được kết quả tương tự và đã tình nguyện cho thử nghiệm. Tuy nhiên, do thiếu kinh phí và các hạn chế về lối sống khác, các kết quả đã không được ghi tài liệu. Sự độc đáo của HRM đó là ông đã qui thuận  cơ thể sống của mình cho quan sát và các thí nghiệm của cộng đồng khoa học trong vài kì thời gian kéo dài. Mặc dù các nhà khoa học và các bác sĩ đã đồng ý rằng cơn đói chắc chắn bị loại bỏ, họ đã không thể giải thích làm sao mà quán Nhật quang  xuất sinh được các thành quả của nó hoặc tại sao thực phẩm là không cần thiết. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu sâu xa thêm về các chức năng của não rất phức tạp đang tiến hành.

Năm 2002, HRM thuyết trình hơn 136 buổi giảng dạy ở Hoa Kỳ và được các cơ quan chính phủ nhiều nước mời tới để giúp họ hiểu được quá trình này. Sau đó, ông thành lập Trụ sở quốc tế chính của mìnhOrlando, Florida. Năm 2003, HRM ban trên 147 buổi giảng dạy ở Hoa Kỳ, Canada, vùng Caribbe, Anh, và gần 400 tờ báo trên khắp thế giới đã xuất bản bài viết về ông.
Ngoài ra, nhiều kênh truyền hình đã phát sóng về hiện tượng của ông mà gần đây là hãng BBC World liên tục phát sóng cuộc phỏng vấn ngày 22 tháng 7 năm 2003 về HRM và lên kế hoạch cho một phim tài liệu về HRM trong thời gian ngắn. 
Tháng 12 năm 2003, HRM du lịch đến Ấn Độ trong 4 tháng và trao 70 bài giảng trong các thành phố khác nhau như Chennai, Pondicherry, Mumbai, Ahmedabad, Baroda, Palitana, Kachchh, Jodhpur, Pali, Balotara, Lucknow, Delhi, Chadigarh, và các khu vực khác. Các bài giảng tại Delhi, Mumbai, Lucknow và Chandigarh được tài trợ bởi Quỹ Times trong đó vị quyền Chủ tịch SMT. Indujain đã nêu quan tâm trong việc truyền bá phổ biến hiện tượng HRM cho phổ thông. 
Sri Sri Ravi Shankar- nhà sáng lập của Hội Nghệ thuật Sống Hội Nhật quang Surya của Tổ chức quốc tế Thiên đạo Naturopath và Salila Tiwari- bác sĩ của Thủ tướng Ấn Vajpayeeji cũng đã rất quan tâm về HRM- hiện tượng đang lan rộng trên toàn thế giới. Chính tại nhà của Salila Tiwari ZTV phỏng vấn HRM và nơi Quỹ Surya đã thực hiện một bộ phim chi tiết về ông. Zee TV phát hành một buổi phỏng vấn HRM vào ngày 25 tháng ba năm 2003, trong Chương trình Hamara Hindustan của họ và đã lặp đi lặp lại nhiều lần kể từ đó. 
Các nhóm phương tiện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả châu Âu, Nga và các nước vùng Vịnh... đã báo cáo về HRM.

Hiện nay, các Trung tâm Điều phục Nhật quang đang khai mở khắp nơi tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm hành giả toàn cầu của Hiện tượng HRM. 
Đối với những người quan tâm muốn biết thêm về cách thế nào mà năng lượng mặt trời là một nguồn chữa bệnh hiệu quả, HRM khuyến cáo những cuốn sách này:
- "Ánh sáng- Y học của tương lai" ("Light, Medicine of the Future")- Jacob Lieberman
- "Phục Dương: Ánh sáng mặt trời và sức khỏe trong thế kỷ 21" ("The Healing Sun: Sunlight and Health in the 21st Century")- Richard Hobday.
- “Lợi ích tia cực tím” ("UV Advantage")- Michael F. Hollick
- “Hệ thống năng lượng con người”("Human Energy Systems")- Jack Schawaz

Nguồn: www.SolarHealing.Com



Tiến Trình Quán Nhật Quang
Lịch Sử Và Thực Tiễn
Shri Hira Ratan Manek

Quán Nhật quang
Chúng ta có một siêu máy tính trong cơ thể được tự nhiên ban tặng, đó là bộ não. Hira Ratan Manek (HRM) gọi nó "brainutor. 
Bộ não mạnh hơn so với siêu máy tính tiên tiến nhất. Mỗi mỗi con người vốn có năng khiếu với vô số tài năng, và quyền năng vô hạn một cách tự nhiên. Các cá nhân không bao giờ nên tự đánh giá thấp bản thân. Mọi người đều được ban tặng. Nếu chúng ta sử dụng những quyền năng, chúng ta có thể đưa bản thân đến mức tuyệt vời. Thật không may, những quyền năng vô hạn vốn có được lập trình trong một phần của bộ não mà phần lớn là ngủ vùitrở nên dụng. Ngay cả y học cũng đồng ý chúng ta hầu như khiến hữu dụng chỉ khoảng 5- 7% tổng não bộ. Xuất sắc nhất trong loài người như Albert Einstein được báo cáo đã sử dụng chỉ khoảng 32% bộ não.

Nếu chúng ta có thể kích hoạt bộ não con người và đánh thức những quyền năng vô hạn vốn có trong chính chúng ta, sau đó chúng ta có thể nâng cao bản thân mình đến mức cao hơn. Chúng ta có thể đạt được bất kỳ kết quả gì mình muốn. 
Để vận hành não bộ hiệu quả, nó cần phải được kích hoạt. Là một thực thể toàn diện, nó cần một nguồn cung cấp năng lượng toàn diện. Năng lượng mặt trời là nguồntăng cường bộ não. Nó có thể nhập vào và rời khỏi cơ thể con người hoặc não chỉ thông qua một cơ quan, và đó là mắt người. Đôi mắt là cửa nhập của năng lượng mặt trời tới bộ não con người, còn được gọi là cửa sổ tâm hồn. Nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng mắt có rất nhiều chức năng khác hơn là chỉ để nhìn. Và nhiều thông tin tiếp tục được tiết lộ về các chức năng của mắt. Đôi mắt là bộ phận phức tạp và chứa 5 tỷ bộ phn, nhiều hơn so với một phi thuyền [có khoảng 6-7 triệu bộ phn]. Bằng cách này, bạn có thể hiểu được khả năng bao la của mắt người.

HRM khẳng định rằng cầu vồng là trong mắt, không phải trên bầu trời. Bảy màu sắc của mặt trời chỉ phản nh của những gì trong mắt. Chúng ta có thể tạo ra một cầu vồng bất cứ lúc nào ta muốn- đi ra vườn, chỉ quan sát dưới một nguồn nước chảy khi mặt trời di chuyển trên. Ở đó bạn sẽ thấy cầu vồng. Mắt có thể nhận được toàn bộ quang phổ của ánh sáng mặt trời. Nó giống như có một cửa sổ kính. Mắt là công cụ hoàn hảo để nhận được tất cả các màu sắc của cầu vồng. 
Khi đôi mắt là bộ phận nhạy cảm của cơ thể, chúng ta phải sử dụng chúng theo cách mà chúng phục vụ mục đích của chúng ta mà không bị hư hỏng. Các lời dạy và những ý tưởng thời nay như "Đừng nhìn chút nào vào mặt trời, sẽ gây hại cho thị lực" hoặc "Đừng bao giờ đi chơi dưới nắng, sẽ bị ung thư"... đang gây ra cơn cuồng loạn và hoang tưởng không cần thiết. 
Càng xa rời thiên nhiên, càng có một nguyên nhân cho bệnh tật và bạn sẽ tự động vô tình hỗ trợ tập đoàn tù giam lỏng toàn cầu. Có nhiều cách xác định hết sức rõ ràng để nhận được những lợi ích từ thiên nhiên mà không lộ bản thân hứng chịu những tác động bất lợi của nó.
Thêm một lí do nữa khiến ta nên hành pháp Quán Nhật Quang: Việc dùng thực phẩm thường dễ khiến chúng ta mắc phải hành vi gây tổn hại chúng sinh khai thác họ.


Tiến Trình Quán Nhật Quang

HRM thử nghiệm trên cơ thể của mình trong ba năm và đã phát minh ra phương pháp này dựa trên thử nghiệm và báo lỗi.
Pháp Quán Nhật Quang này có thể được thực hành bởi bất cứ ai trong bất kỳ phần nào của thế giới tại bất kỳ thời gian nào trong năm.
HRM không phải là một điển hình duy nhất, và bất cứ ai cũng có thể làm điều này. Hiện nay, hàng ngàn người đang sử dụng phương pháp này và đạt được kết quả. Tại Brazil, Australia, Đức, hơn 3000 người đang thực hành Quán Nhật Quang an toàn để sống bằng ánh sáng mặt trời. Đây là sự tái sinh của một khoa học, thực hành tâm linh từ thời cổ đại, và bây giờ là trở thành một thực hành khoa học có thể được bất cứ ai áp dụng, theo chỉ dẫn như dưới đây. 
Mỗi ngày, thực hành này ngày càng trở nên phổ biến và đã trở thành được gọi là Hiện tượng HRM.

Thực hành Quán Nhật Quang an toàn

Quán Nhật Quang là một thực hành một lần, thường là trong một kì khoảng 9 tháng, lên tới 44 phút nhìn mặt trời. 
Bạn có thể chia thực hành thành ba giai đoạn: từ 0 đến 3 tháng, 3-6 tháng và 6-9 tháng. Sau khi hoàn thành pháp quán Nhật Quang, sau đó bạn sẽ đi bộ chân trần, 45 phút mỗi ngày.
[Nếu bạn dừng lại ở 15 hoặc 30 phút quán Nhật Quang, bạn đi chân đất suốt phần còn lại của kiếp sống. Nếu bạn hoàn thành 44 phút của quán Nhật Quang, sau đó bạn đi chân đất trong một năm. Đi bộ chân trần trên đất trần giúp neo năng lượng đã được thái dương hóa trong cơ thể bạn, sau đó không còn cần thiết tiếp tục quán Nhật Quang hoặc đi bộ]. 

Việc thực hành quán Nhật Quang đòi hỏi phải nhìn vào mặt trời đang mọc hoặc đang lặn một lần/ ngày, chỉ trong các giờ an toàn. Không có hại cho mắt của bạn trong các giờ buổi sáng và buổi tối an toàn. Giờ quán Nhật Quang an toàn xảy ra vào lúc trong vòng một giờ bình minh hoặc một giờ hoàng hôn. Đó chứng minh khoa học vượt trên một chút nghi ngờ có lí rằng trong những thời gian này, người ta khỏi bị phơi ra cho tia cực tím và hồng ngoại có hại cho đôi mắt ta
Đ xác định thời gian mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, bạn có th kim tra các tờ báo địa phương liệt kê các chỉ số tia cực tím (UV) là 0 trong những thời gian này; hoặc website: 
Nếu bạn ở Mĩ:     http://www.SunriseSunset.Com/usa/
Nếu bạn ở các nơi khác trên thế giới:   http://www.Sunrisesunset.com/custom_srss_calendar.Asp

Cả hai giờ đó đều được- nó phụ thuộc vào giờ nào là thuận lợi cho mỗi cá nhân. Quán Nhật Quang cũng có thêm lợi thế sản xuất vitamin D trong khoảng thời gian cửa sổ an toàn 1 tiếng đồng hồ. Và nếu bạn quán Nhật Quang, nhu cầu dùng kính và những điều chỉnh thị lực liên quan sẽ biến mất. Phương pháp này sẽ khiến thị lực tốt hơn và không cần đeo kính nữa.

Đối với những người có thể ban đầu không quán Nhật Quang trong thời kỳ an toàn, tắm nắng là một phương pháp hiệu quả để nhận được năng lượng mặt trời với một tốc độ chậm hơn cho đến khi thể quán Nhật Quang. Thời gian tốt nhất để tắm nắng là khi chỉ số UV thấp hơn 2. Điều này thường xảy ra trong 2 giờ- cửa sổ sau khi mặt trời mọc hoặc trước khi mặt trời lặn.
Tránh tắm nắng vào giờ các khác trong ngày, ngoại trừ trong những tháng mùa đông, khi chỉ số UV thường vẫn còn ở mức 2 trong suốt cả ngày, đó là mức an toàn cho tắm nắng. 
Ngoài ra, không sử dụng kem chống nắng trong khi tắm nắng. Vì khi cơ thể nóng lên, bạn đổ mồ hôi mà đổ mồ hôi là sản phẩm chất bài tiết của cơ thể. Khi bạn bôi phủ các loại kem lên thân- chúng bị thoái hóa và các hóa chất nhập vào daĐó là sử dụng sai lầm của ta- rồi lại đổ thừa cho mặt trời gây ung thư da!?


0 - 3 Tháng 
          Ngày đầu tiên, trong suốt thời gian an toàn, nhìn thẳng vào mặt trời tối đa là 10 giây. Ngày thứ hai, nhìn 20 giây lúc mặt trời mọc, thêm 10 giây mỗi ngày thành công. Vì vậy, sau 10 ngày liên tục nhìn chằm chằm mặt trời, bạn sẽ lên được 100 giây - tức là 1 phút 40 giây. Đứng trên mặt đất trần với đôi chân trần. Đôi mắt bạn có thể không nhấp nháy và/ hoặc nhấp nháy. Không cần giữ mắt bất động. Không đeo bất kỳ loại kính
Tại sao bạn không xem mặt trời thay vì truyền hình? 
Cường độ của truyền hình đang ln hơn nhiều so với thời khóa nhìn mặt trời. Nếu bạn có thể xem truyền hình ở phạm vi gần trong thời gian dài, bạn có thể dễ dàng thiết lập quán Nhật Quang một cách an toàn. Hãy phát triển niềm tin rằng các tia nắng mặt trời vào mắt mang lại lợi ích to lớn, và sẽ không gây tổn hại cho bạn. Điều này sẽ cho bạn kết quả nhanh hơn và tốt hơn. Mặc dù nếu không có thành phần niềm tin, bạn sẽ vẫn có được kết quả, miễn là bạn làm theo các bước thực hành, tuy nhiên, sẽ mất thêm một thời gian. Mặt khác, bạn không cần phải hạn chế thói quen nào khác bình thường hàng ngày- không giới hạn
Bạn có thể thưởng thức thức ăn trong khi áp dụng thực hành này. Cơn đói cuối cùng sẽ tự biến mất [đây là khả năng cho một số ai]. 
Bạn có thể quán Nhật Quang từ cùng một vị trí, cùng một lúc hàng ngày. Việc tuân thủ mô hình sinh học của nó mang lại lợi lạc. 
Nếu cầu nguyện, bạn có thể sử dụng bất kỳ lời cầu nguyện nào tùy theo lựa chọn. Không lời cụ thể nào được đề xuất và đó không phải là một yêu cầu. Để phòng ngừa, đi bác sĩ kiểm tra đôi mắt bạn! Điều này là để tránh phạm sai lầm về mặt thận trọng từ quan điểm khoa học. Ngoài ra, bạn cần được kiểm tra định kỳ. Thêm nữa, bạn có thể mua thẻ chụp quang để theo dõi bức xạ UV và IR, khi thẻ đặt được dưới nắng- giá khoảng 2$. Không cần mua tới photosensometer- (500$) chi cho đắt tiền. 
Nếu gò má của bạn bị nóng lên thì dừng pháp hành lại. Hãy dùng giác quan thông thường thôi.

Khi được ba tháng, bạn sẽ nhìn vào mặt trời lên đến 15 phút [nếu bạn được
ánh sáng mặt trời mỗi ngày. Nếu bạn có thể xem truyền hình trong 3 giờ, chắc chắn bạn có thể nhìn mặt trời lâu
chừng đó]
Điều gì xảy ra khi bạn đạt đến 15 phút? Năng lượng hoặc ánh sáng mặt trời đi qua mắt đang sạc vùng dưới đồi (hypothalamus- vùng não điều khiển thân nhiệt, đói, khát...), đó là con đường phía sau võng mạc dẫn đến bộ não con người. Khi
não nhận được
năng lực thông qua con đường này, nó được kích hoạt thành "brainutor." Một chương trình phần mềm vốn có trong não sẽ bắt đầu chạy và ta sẽ bắt đầu nhận ra những thay đổi tích cực bởi vì ta sẽ không còn lo lắng hoặc căng thẳng tinh thần. Ta sẽ tận hưởng sự tự tin để đối mặt với những vấn đề của cuộc sống bằng cách phát triển tư duy tích cực thay vì tiêu cực. Hơn nữa, ta sẽ trở nên dũng mạnh bởi vì mọi bệnh tật tâm thần sẽ biến mất. Đây là giai đoạn đầu tiên của phương pháp và kéo dài khoảng 3 tháng.

Con người có phẩm chất tốt và xấu, vốn như hai mặt của một đồng xu. Vng ánh sáng mặt trời, ta phát triển các phẩm chất xấu. Khi ánh sáng mặt trời xâm nhập vào não, phẩm chất tốt đẹp xuất hiện, thay thế những điều xấu.
Cuối cùng, ngay cả vô minh tâm linh cũng diệt mất. Đôi khi bạn có thể bị nhầm lẫn giữa những gì mình nghe và đọc. Bạn gặp phải các thông tin mâu thuẫn như: rượu vang đỏ là tốt và rượu có hại cho ta." Bạn trở nên bị bối rối với các vấn đề của cuộc sống và ghét cay ghét đắng việc ra quyết định. Nhưng sau 3 tháng quán Nhật Quang, bạn phát triển cảm giác tự tin và biết các câu trả lời về Đạo cho chính mình. Ở đó phát triển sự cân bằng của tâm trí, nơi bây giờ bạn đang được ở trong vị thế để đánh giá các câu trả lời cá nhân- và các câu trả lời chánh đáng.
Bạn phát triển sức mạnh vốn có
trong. Các phẩm chất xấu- tức giận, tham lam, ghen tị... biến mất. Bạn trở thành chúng sinh đáng yêu. Người ta thích bạn. Bạn sẽ không mắc gì sai lầm
Nếu bạn tích cực hoặc dũng mạnh, bạn sẽ không làm hại ai, không gây đau đớn cho bất cứ ai. Bạn sẽ trở thành người từ ái. Đây là một đóng góp lớn cho hòa bình thế giới. Một cách tiếp cận tích cực tạo ra các giải pháp cho các vấn đề
và lãng phí trong xã hội
!! Sẽ không còn cần các kỹ sư môi trường..

Sau 3 tháng rưỡi, mọi chuyện đã thay đổi.
Trầm cảm tâm thần sẽ tự diệt
Giới bác sĩ tâm thần đang quan sát rằng nỗi buồn là do thiếu ánh sáng mặt trời. Với thực hành quán Nhật Quang, suốt cuộc đời bạn sẽ không trải nghiệm trầm cảm. Bạn sẽ được cân bằng hoàn hảo về tâm trí. 
Sợ chết sẽ biến mất. Trạng thái của tâm trí bạn như như mà bạn sẽ không sợ . Điều mà phải xảy ra, bạn sẽ để cho xảy ra. Sẽ không còn lo lắng. Người ta đều bị loại rối loạn tâm thần nào đó- vốn là vấn đề lớn nhất của con người, nhưng những điều này có thể được loại bỏ chỉ bởi  sử dụng thích hợp ánh sáng mặt trời. 

           3 - 6 tháng
Tiếp theo, bệnh thể chất sẽ bắt đầu được chữa khỏi. 70 đến 80% của năng lượng tổng hợp từ thực phẩm được thực hiện bởi não bị sử dụng hết vì cấp nhiên liệu cho căng thẳng và lo lắng. Vắng căng thẳng tinh thần, não không yêu cầu cùng một lượng năng lượng như trước. Khi bạn tiến triển trong quán Nhật Quang và khi những căng thẳng của bạn giảm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sẽ giảm. 

          Khi bạn đạt đến thời gian 30 phút liên tục nhìn vào mặt trời, bạn sẽ từ từ được giải phóng khỏi bệnh thân vì theo đó mọi màu sắc của mặt trời đã đạt đến não thông qua mắt. Bộ não điều chỉnh dòng chảy về prana [sinh lực] màu một cách thích hợp với các cơ quan tương ứng. Mọi cơ quan nội tạng đang nhận được một nguồn cung cấp phong phú về sinh lực màu theo yêu cầu. Mỗi cơ quan quan trọng đều phụ thuộc vào một khí quang sắc nhất định: thận- màu đỏ; tim- màu vàng; gan-xanh lá cây... Các màu sắc đến các cơ quan và giải quyết bất kỳ thiếu sót. Đây là cách thức mà các pháp trị liệu dùng màu sắc làm việc-- Reiki và Điều trị bằng sinh khí Prana rất nhiều thông tin có sẵn về liệu pháp màu sắc. Đây là quá trình trở nên giải thoát khỏi bệnh thân trong khoảng thời gian sáu tháng. 
Sau 3-4 tháng, bạn có thể chữa khỏi các bệnh thể chất bằng sử dụng thêm tự kỉ ám thị: Hình dung và quán tưởng chữa lành bệnh của bạn trong khi quán Nhật Quang
Các phương pháp khoa học như dùng nhà tắm nắng, tinh thể, chai màu, đá tự nhiên, đá quý...- tất cả đều sử dụng năng lượng mặt trời- vốn được lưu trữ trong đá tự nhiên. Bạn có thể ngâm các viên đá màu tự nhiên trong nước uống để thúc đẩy điều trị hơn nữa.
Trong nhà tắm nắng thường có một mặt nền cao độ 100 feet nơi 7 buồng kính được xây dựng cho mỗi màu quang phổ cầu vồng. Nền tảng này xoay quanh mặt trời cả ngày và, theo tính chất của căn bệnh được chẩn đoán, bệnh nhân được đặt trong màu sắc thích hợp cho điều trị. Tương tự như vậy, các chai thủy tinh với màu sắc khác nhau đựng nước uống được phơi dưới nắng trong 8 giờ. Nước
được thái dương hóa và nước phát triển dược tính và được sử dụng để điều trị các bệnh khác nhau.

          Quang hợp, chúng ta hiểu sai, thực ra không đòi hỏi chất diệp lục. Chỉ có vương quốc thực vật cần chất diệp lục. Cơ thể con người có thể xử lý ánh sáng mặt trời với môi trường khác. Quang hợp chuyển hóa năng lượng mặt trời thành một định dạng năng lượng dùng được. Đây là cách các tế bào quang điện sản xuất ra điện, cách mà nước được đun nóng, thức ăn được nấu chín bằng bếp năng lượng mặt trời, và pin năng lượng mặt trời vận hành xe ô tô.

          Đôi mắt nhận được toàn bộ quang phổ của ánh sáng mặt trời, mà sau đó được não phân phối đến các bộ phận khác nhau của cơ thể dựa trên cơ sở cần thiết cho mỗi nhu cầu (need-per-need). Kết quả là, bạn sẽ được chữa khỏi mọi bệnh, vừa tránh được dùng thực phẩm trung gian. Khi bạn tiếp tục quán Nhật Quang, năng lượng không còn bị ng cho các suy yếu tinh thần hoặc các bệnh thể chất, do đó mức độ lưu trữ tăng lên trong cơ thể của bạn. Bạn là chủ nhân chính mình trong vòng 6 tháng.

          6 - 9 tháng

          Trong thời hạn 6 tháng, bạn sẽ bắt đầu sử dụng hình thức ban đầu của thực phẩm vi sinh, đó là mặt trời của chúng ta. Ngoài ra, bạn có thể tránh các chất thải độc hại mà bạn đưa vào cơ thể của bạn khi bạn ăn thức ăn thông thường.

Tới bảy tháng rưỡi với 35 phút quán Nhật Quang là khi đói bắt đầu giảm đáng kể. Sự cần thiết cho lượng thực phẩm  nạp vào giảm đi. Không ai cần phải ăn nhiều hơn mức độ đói của mình. Đói xảy đến vì những yêu cầu năng lượng của cơ thể, vốnmột bắt buộc cho sự tồn tại của nó. 
Thực phẩm không phải là một điều cần thiết cho cơ thể vận động, chỉ năng lượng mới thế. Thông thường, bạn gián tiếp nhận năng lượng mặt trời trong khi ăn thực phẩm- vốn là một phụ phẩm của năng lượng mặt trời. Nếu không có ánh sáng mặt trời, không thực phẩm nào có thể phát triển.

          Khi bạn tiêu thụ hình thức ban đầu của thực phẩm, cơn đói giảm, cuối cùng bắt đầu biến mất. 
Đến tám tháng, bạn sẽ thấy đói gần như ra đi. Đối với một hành giả độn căn hay thiếu đức tin, khoảng thời gian này có thể là 9 tháng hay lên tới 44 phút. Sau thời gian đó, đói biến mất mãi mãi. Toàn bộ cơ chế liên quan với đói như mùi hương, cơn thèm cồn cào, và cơn đói cũng biến mất. Hơn nữa, mức độ năng lượng còn ở cấp độ cao hơn. Sau khi đã có kinh nghiệm này, tôi có thể làm chứng rằng giờ não được năng lượng mặt trời kích hoạt tốt. 
Vâng, bạn đã trở thành "năng lượng mặt trời."

          Sau 9 tháng
Sau chín tháng hay khi bạn đạt đến 44 phút, bạn nên bỏ quán Nhật Quang vì khoa học năng lượng mặt trời cấm tiếp tục nhìn chằm chằm vì lợi ích về việc chăm sóc mắt. Cơ thể sẽ được ngắt sạc sau sáu ngày khi bạn ngưng luyện, và nó cần được sạc lại. 
By giờ, thực hành thứ hai bạn có để bắt đầu là đi bộ chân trần trên trái đất trống trong 45 phút hàng ngày cho tổng cộng 365 ngày. Chỉ đi bộ thong dong, không cần phải đi nhanh, chạy bộ hoặc chạy nhanh. Bất cứ lúc nào thuận tiện trong ngày đều được, tuy nhiên thích nhất là khi mặt đất ấm áp và ánh nắng còn rơi trên thân
Khi bạn đi chân đất, một tuyến quan trọng tâm não được gọi là tuyến tùng, hoặc con mắt thứ ba, được kích hoạt. Ngón chân cái của bàn chân đại diện tuyến này (về hệ huyệt đạo). 25 năm trước đây nó từng bị coi là một tuyến vô dụng, bây giờ nó đã trở thành một tuyến quan trọng để nghiên cứu và khoảng 18.000 trang tài liệu đã được công bố về nó. Nó đã luôn được biết đến là “ngai vị cho linh thể". Tuyến tùng chứa phần cuối các dây thần kinh thị giác. Bốn ngón chân còn lại cũng đại diện cho các tuyến– tuyến yên, vùng dưới đồi, đồi thị và hạch hạnh nhân (pituitary, hypothalamus, thalamus and amygdala). Tuyến amygdale, trong 2 năm qua, đã được nghiên cứu y học coi trọng. Đó là một hạt nhân của mặt trời hay năng lượng vũ trụ và đóng vai trò quan trọng trong sự quang hợp về cách thức mà ánh sáng mặt trời đến não thông qua mắt. 
Khi bạn đi chân đất, trọng lượng cơ thể của bạn kích thích tất cả 5 tuyến đó thông qua các ngón chân của bạn. Điều này được củng cố bởi nhiệt độ/ năng lượng từ mặt đất và khí lực/ prana mặt trời rơi xuống đầu hoặc luân xa 7 vương miện. Các luân xa đâu phải trong đường xương cột sống- đấy là một vị trí hoán tưởng- chắc chắn não. Tất cả những điều này tạo ra một từ trường và cơ thể/ não lại được sạc bằng năng lượng mặt trời nhập vào. Thư giãn! 
Đi bộ 45 phút trong một năm và thực phẩm sẽ tiếp tục là không cần thiết cho bạn. Sau một năm sạc, nếu bạn đang hài lòng với tiến bộ của bạn, bạn có thể bỏ đi bộ chân trần. Một vài phút năng lượng mặt trời rơi xuống mỗi 3- 4 ngày cũng sẽ đủ từ đó. 

          Nhưng nếu bạn muốn hệ thống miễn dịch tăng cường, sau đó hãy tiếp tục đi bộ chân trần. Ngoài ra nếu bạn muốn lực trí nhớ hoặc trí thông minh tăng lên, tiếp tục đi bộ. Khi sức nóng của mặt trời tăng lên đôi chân, não bộ sẽ kích hoạt nhiều hơn và nhiều hơn nữa, mà sẽ dẫn đến hoạt động của tuyến tùng. 
Tuyến tùng có một số chức năng tâm linh và thần túc thông..Thần túc thông hàm nghĩa ta có thể bay như chim... Ta có thể phát triển các kỹ năng tâm linh về thần giao cách cảm, thiên nhãn thông phân thân..
Khoa học đã xác nhận các chức năng tâm linh của con người, và các thí nghiệm y tế đang được thực hiện để xác định điều này
Các bộ phận cơ thể cơ quan nội tạng khác nhau trở nên tinh khiết sau khi bạn ngừng ăn nhờ được giải độc. Các cơ quan nội tạng khác nhau đóng vai trò cơ chế khác nhau cho các mục tiêu bay lượn và du hành các cõi; chúng vốn có những sử dụng khác hơn là chỉ tiêu hóa thức ăn.
Mọi tuyến đều có rất nhiều chức năng và có thể thực hiện ở mức tối ưu thông qua năng lượng mặt trời. Nếu bạn may mắn kích hoạt được não bộ một cách tối ưu, bạn chắc chắn sẽ đạt đến giác ngộ. 
Bạn có thể đọc quá khứ, hiện tại và tương lai. 
Phương pháp này có thể được sử dụng một cách an toàn để kiểm soát béo phì. 
Hầu như mọi vấn đề được giải quyết.

Trong lịch sử, rất nhiều người không có thức ăn đã sống sót
Trong năm 1922, Học viện Y Hoàng gia ở Ln đôn ra sắc lệnh rằng các tia mặt trời là thực phẩm lý tưởng cho con người. Tuy nhiên, đã không ai tiết lộ kỹ thuật gì của họ. 
Ví dụ, Yogananda, trong cuốn sách "Tự truyện của một Yogi" (“Xứ Phật huyền bí”- Nguyễn Hữu Kiệt dịch Việt- NXB Văn hóa thông tin, 2008), đã phỏng vấn nhiều vị thánh và nhà huyền môn để khám phá bí mật về thiếu đồ ăn của họ. 
Câu trả lời thường là năng lượng mặt trời nhập vào thông qua một cửa bí mật gì đó và đến tủy trong não. Họ đã không tiết lộ bí mật của họ. Quần chúng nhân gian đã bị thất truyền kiến thức này vào thời điểm đó. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét