Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

(49) Biển Trong - TIỀN THÂN CỦA TÔI ĐÃ TỪNG LÀ CHÚA GIÊ SU / LÃO TỬ /...

(49) Biển Trong - TIỀN THÂN CỦA TÔI ĐÃ TỪNG LÀ CHÚA GIÊ SU / LÃO TỬ /...



***** ‘Ðôi khi tôi khóc cho quý vị, cho người khác, cho thế giới, cho tất cả những người cần sự giúp đỡ và không biết tìm bằng cách nào, cho tất cả những ai đang bơi trong vô minh và không muốn thoát ra, cho tất cả những ai trong cảnh giới địa ngục, chịu đau khổ hàng ngàn năm và không ai màng đến. Có rất nhiều lý do để tôi khóc. Tôi biết tất cả đều là ảo tưởng nhưng họ không biết. Cũng không tốt gì khi chỉ một mình tôi biết nó là ảo tưởng nhưng người đang chịu khổ không biết. Và nhiều khi tôi không thể làm cho họ biết bởi vì họ không muốn biết. Họ thật sự không muốn biết và điều này làm tôi khóc bởi vì sự đau khổ của họ khiến tôi đau khổ.’ – Tim Qo Tu – Thanh Hải Vô Thượng Sư – Lãnh Tụ Thương Mọi Thế Giới –
***** Trích từ phúc âm thiêng liêng và nhật ký tâm linh vi diệu do thiên đàng tiết lộ, đã được vị lãnh tụ tâm linh tân thời hoàn mỹ vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại – Tim Qo Tu – Thanh Hải Vô Thượng Sư – Lãnh Tụ Thương Mọi Thế Giới chia sẻ với thế giới vào năm 2007 và 2010, nhằm mục đích phúc tin cho công chúng toàn cầu và mở rộng những kiến thức tâm linh chân thật, nhưng tuyệt đối không mang tính phân biệt giữa các giới tính/sắc tộc/tôn giáo
...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét