Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Khủng hoảng toàn cầu - Sự sống còn của chúng ta trong một thể thống nhất


 tự nguyện trên một nền tảng duy nhất? Điều gì có thể khiến đại diện của 180 quốc gia làm tình nguyện viên mỗi ngày để chuẩn bị cho một sự kiện phức tạp?
Khủng hoảng toàn cầu: chiến tranh, dịch bệnh, nguy cơ chết đói và tuyệt chủng hàng loạt. Một lý do như vậy có đủ quan trọng không? Và đây chỉ là phần nổi của “tảng băng” chết chóc đang lờ mờ.

Cuộc chiến cuối cùng của nhân loại là cuộc chiến chống lại khí hậu đang giết chết cả người nghèo và người giàu ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nó đang diễn ra, cướp đi sinh mạng của hàng triệu người, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó ...

Đối với những người tham gia Diễn đàn quốc tế mở Cuộc khủng hoảng toàn cầu trực tuyến. Sự sống còn của chúng ta trong một thể thống nhất, những lý do này đã đủ để gạt bỏ mâu thuẫn sang một bên và đoàn kết vì lợi ích thông báo cho toàn bộ người dân trên Trái đất! Không có nhà tài trợ, không có quảng cáo, không có chương trình nghị sự ẩn.

Chúng ta đang bị chia rẽ một cách giả tạo và buộc phải chiến đấu với nhau. Cuộc sống của một nhân loại đang bị chia cắt đang bị đe dọa tiêu diệt sắp xảy ra. Những người tham gia Diễn đàn nhận thức được điều này, các chuyên gia của Diễn đàn sẽ xác nhận điều đó bằng các dữ kiện khoa học và những người chứng kiến sẽ chia sẻ kinh nghiệm của riêng họ. Họ sẽ nói tất cả các sự kiện trong buổi phát sóng trực tiếp, vào ngày 12 tháng 11 năm 2022 với việc phiên dịch đồng thời sang 150 ngôn ngữ!

Nếu bạn vẫn còn bất kỳ cảm giác chung nào trong bạn, hãy tham gia Diễn đàn! Nếu bạn đã sẵn sàng chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình mà bạn đã vô ích chuyển sang các chính trị gia, hãy can đảm tìm hiểu sự thật! Xét cho cùng, nhiệm vụ chính của chúng ta ngày nay là tránh thảm họa khí hậu, tìm hiểu quy mô và nguyên nhân thực sự của các cuộc khủng hoảng trên thế giới, và cuối cùng là xem xét các giải pháp và cách giải quyết thực tế.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
United SHIFT Alliance -  https://www.facebook.com/unitedshift/
*** https://linktr.ee/shifthub

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét