Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

TIỀM THỨC VỚI VIỆC TRƯỚC KHI ĐI NGỦ (Before you go to sleep- YouTube)



TIỀM THỨC VỚI VIỆC TRƯỚC KHI ĐI NGỦ

Các tu sĩ huyền môn thường thực hành chuẩn bị đi nghỉ bằng cách thành tâm dâng lời khấn nguyện hô triệu Phật quang để dẫn nhập vào Âm lưu vĩnh hằng và nơi sâu kín cao nhất của Đại Từ.


Rung động của bản thân được tích cực kết nối tới Chân ngã rất mãnh liệt với Ánh sáng mà các luồng thô kệch không thể truy cập vào vòng xoáy của bạn. Chỉ khi bạn đang trong ngoan không (vô kí), và ngắt kết nối khỏi Chân ngã mà các âm cộng hưởng thấp hơn mới có thể gắng lọt được trong vòng của bạn và kích động tâm bạn để dội những âm tần thấp hơn, sau đó đẩy âm hưởng cao khỏi duy trì một kết nối hoạt động.

Đây là lý do mà giới tâm linh đã có truyền thống lâu đời là hành thiền trước khi đi ngủ để chuẩn bị. Thiền này là một cách để bắt đầu tự do lựa chọn từ bi nhập vào hoạt động đồng sáng tạo với Ánh sáng Tạo hóa. Một tương tự hữu ích giải thích cách mà công phu này hoạt động là quán tưởng tâm mình hoạt động như một cái đài radio. Nếu bạn điều chỉnh tâm tới tần số rung động cao hơn thì nó không chơi tần số của trạm khác. Về cơ bản, trước khi đi ngủ, giới huyền môn dâng tâm họ chảy với rung động âm lưu cao hơn, và do đó thiết lập đà tâm cho những gì được phát sóng.

Rung động cao nhất là vô duyên Từ. Chúng tôi gọi nó là Chân Tình, bởi vì chữ "tình" bị dùng sai- cho mọi thứ. Tình thương cao thượng hơn đề cập đến vô duyên Từ, đó là một cõi mà người ta sinh sống trong kết nối với tất cả pháp. Nó là một chương trình phát sóng và phổ biến bài ca về Chân lí cho tất cả không phân biệt đối xử, vì nó kết nối đến cõi nơi mà tất cả đều xứng đáng- ngay cả những người ở trong trung ấm mộng hiện tại của ta- kẻ lừa đảo hay đang bị truy nã. Đó là quảng bá pháp Nhập Lưu đó bằng cách nêu tính xứng đáng vĩnh hằng cho tất cả, vì tất cả mãi mãi xứng đáng với Từ Quang. Thông qua một cổng kết nối với Vĩnh hằng, chúng ta có thể trôi chảy với một cõi giới nơi mà tất cả đã thực chứng viên mãn từ bi của họ; đã tái đoàn tụ và được ôm choàng trong những Diệu âm cao nhất của bề trên. Vì vậy, nguồn tâm đang phát sóng một cõi đạo ca, thánh nhạc, âm hưởng của tương lai để vang dội lại và cường điệu tuyến tính của chúng ta hiện giờ. Bằng cách này, tất cả đều có thể truy cập Diệu âm này và kích hoạt nó bên trong mình; đồng thanh với Chân ngã tán tụng hài hòa trong vĩnh hằng để gắn kết với Nhất như, với mọi thời gian và Âm hưởng để giúp khôi phục lại bản tính uyên nguyên.

Nguồn tâm sau đó có thể mang những điều hợp này vào thế giới tuyến tính của thực tế bị phân mảnh và chia sẻ chúng trong các cõi phân mảnh để tích cực giúp đỡ tiến triển và thăng hoa tinh thần về tâm và trí một cách miên mật nhanh hơn là thông qua nhọc nhằn và khắc nghiệt thu được do tranh đấu và bi kịch.

Danh mục: Giáo dục
Giấy phép chuẩn của YouTube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét